ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

tin tức - sự kiện

TƯ VẤN

TỶ GIÁ VÀNG
Vàng
Mua
Bán
SBJ
SJC
TỶ GIÁ NGOẠI TỆ
USD
EUR
GBP

Tin tức / Tin thị trường

tygiatructiepbannerngoc

Giá vàng thế giới lên 1697,7usd/ounce

Việc S&P hạ xếp hạng tín dung dài hạn của Mỹ cuối thứ sáu bắt đầu tác động lên thị trường, đẩy giá vàng giao ngay đầu phiên vọt lên 40usd ngay đầu phiên châu Á.

Chi tiết
tp

Đấu thầu đất, chặn cơ chế xin cho

Việc quản lý đất lãng phí, gây thiệt hại nhiều cho Nhà nước và người dân. Minh bạch hóa các thông tin về đất đai sẽ giúp cho việc giám sát có hiệu quả việc sử dụng đất lãng phí.

Chi tiết
Can_kien_quyet_rut_giay_phep_nhung_cong_trinh_khong_dam_bao_tien_do

Cần kiên quyết rút giấy phép những công trình không đảm bảo tiến độ

Đó là khẳng định của ông Trần Hữu Huỳnh - Tổng thư ký Phòng Thương mại và Công nghiệp VN (VCCI) khi trả lời phỏng vấn bàn về tình trạng các dự án đầu tư nhưng không được triển khai đang diễn ra phổ biến tại nhiều địa phương ...

Chi tiết
khunamtaybac

Thị trường bất động sản TP.HCM: Chọn khu Nam hay Tây Bắc?

Nỗi lo của không ít nhà đầu tư cũng như cư dân là tác động của biến đổi khí hậu đối với khu phía Nam, đang có nhiều giả thuyết chuyển hướng đầu tư về phía Tây Bắc.

Chi tiết
1248422123

Lãi suất...0% cũng không cứu được doanh nghiệp BĐS?

Trong tình hình kinh tế khó khăn như hiện nay, nhiều người cho rằng, dù doanh nghiệp BĐS vay được vốn với lãi suất 0% thì cũng khó trụ nổi với chi phí đầu vào tăng cao trong khi lượng nhà tồn kho ở mức lớn.

Chi tiết
28_DOOL110728ThangTT03

Thị trường bất động sản chờ qua tháng 8

Thị trường bất động sản TP. HCM từ đầu năm đến hết tháng 6 được nhận định là khá trầm lắng, song ít nhiều vẫn có giao dịch thành công. Tuy nhiên, từ tháng 7 đến nay, thị trường, đặc biệt là phân khúc căn hộ dường như bị ...

Chi tiết
llkbt1

Đất nền ven TP HCM hút khách, Hà Nội rớt giá

Trong khi đất nền dự án ở Hà Nội ế ẩm, giá liên tục giảm từ 5 đến 20 triệu đồng mỗi m2 tiền chênh, thì tại TP HCM, tình hình có phần khả quan hơn, phân khúc đất nền ngoại thành tương đối hút khách.

Chi tiết
21_DOOL110721ThangTT04

Bất động sản không đến nỗi đổ vỡ

Dưới góc nhìn của những doanh nghiệp trực tiếp sản xuất kinh doanh, thị trường bất động sản (BĐS) 6 tháng cuối năm hiện lên với đầy đủ lo lắng quan ngại, im lặng chờ đợi cũng như khấp khởi hy vọng...

Chi tiết
images384620_b

Đầu tư khách sạn: Đổi "sao", chuyển hướng

Khảo sát của các công ty nghiên cứu thị trường cho thấy, giá và công suất phòng của khách sạn 4 sao trong năm 2010 đã tăng vượt bậc (so với khách sạn 3 và 5 sao).

Chi tiết
doanh_thu_bat_dong_san_toan_cau_tang_manh

Doanh thu của thị trường BĐS tòan cầu tăng mạnh

Theo Jones Lang LaSalle, doanh thu từ thị trường bất động sản thương mại toàn cầu đã tăng 44% trong quý 2 năm nay so với cùng kỳ năm ngoái.

Chi tiết
7chot

Bán đấu giá khu đất trị giá hơn 71 tỷ đồng tại quận Gò Vấp

Vừa qua, UBND Tp.HCM đã duyệt giá trị quyền sử dụng đất và giá trị công trình xây dựng trên đất tại mặt bằng số 37 đường Nguyễn Văn Nghi, Phường 7 quận Gò Vấp.

Chi tiết
3_134

Tiền thuê đất tăng, tỉnh tìm cách lách

Với cách tính đơn giá tiền cho thuê đất mới, từ nay đến cuối năm, chắc chắn ngân sách sẽ tăng thu đáng kể từ đất đai và điều này sẽ là gánh nặng cho phía cộng đồng doanh nghiệp.

Chi tiết
<< ...30 31 32 33 34 35