ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

tin tức - sự kiện

TƯ VẤN

TỶ GIÁ VÀNG
Vàng
Mua
Bán
SBJ
SJC
TỶ GIÁ NGOẠI TỆ
USD
EUR
GBP

Tin tức / Tin thị trường

ck

Tăng thời gian giao dịch: HOSE và HNX sẽ thực hiện cùng lúc

HNX đang chờ sự chấp thuận bằng văn bản của UBCK trước khi triển khai các phần chi tiết. HNX cũng đã hoàn tất lấy ý kiến các thành viên thị trường.

Chi tiết
vangbac

Vàng giảm giá phiên thứ hai liên tiếp

Giá vàng đi xuống trong ngày thứ Năm do hoạt động bán kỹ thuật và những lo lắng về nợ công châu Âu ngay cả khi Hy Lạp thông qua các biện pháp thắt chặt tài khóa.

Chi tiết
thitruongchungkhoanchaua

Chứng khoán châu Á mở phiên èo uột, thất vọng với tin từ Hy Lạp

Thị trường chứng khoán châu Á mở phiên đi theo chiều hướng xấu sau khi Thủ tướng Hy Lạp cho biết các quy định của gói cứu trợ vẫn chưa nhận được sự ủng hộ hoàn toàn của giới lãnh đạo.

Chi tiết
08022012053745full1

Chốt lời kéo vàng giảm giá trở lại

Giá vàng đã giảm gần 1% do lo ngại mới về sức khỏe nền kinh tế châu Âu và động thái bán chốt lời của nhà đầu tư trước ngưỡng cản kỹ thuật sau nhiều phiên tăng giá.

Chi tiết
ck

Công ty chứng khoán nhận định thị trường ngày 9/2

BSC cho rằng phiên giao dịch ngày mai sẽ có sự “giằng co” quyết liệt khi thị trường sẽ bị thử thách bởi 1 lượng cung cổ phiếu lớn về từ thứ 6 tuần trước.

Chi tiết
ck8

Công ty chứng khoán nhận định thị trường ngày 8/2

FPTS khuyến nghị nhà đầu tư chỉ nên giải ngân nếu sức cầu trong phiên giao dịch tiếp theo vẫn duy trì ổn định và VN-Index cho tín hiệu bứt phá lên trên ngưỡng kháng cự 405 điểm.

Chi tiết
ck5

VN30 vượt 450 điểm, dòng tiền đầu cơ mua mạnh trên sàn Hà Nội

VSP sau 5 phiên sàn liên tiếp sáng nay được mua mạnh tại giá trần 3.4; 25/30 mã trong VN30 tăng điểm. VN-Index lên gần 405 điểm.

Chi tiết
thitruongvangnam_2011vadubaochonam2012

Thị trường vàng năm 2011 và dự báo cho năm 2012

Giá vàng tăng mạnh từ tháng 10/2008 và liên tục lập kỷ lục mới đã khiến nhiều nhà đầu tư sốt ruột và dấn thân vào thị trường này, nhưng phần lớn đều bị thua thiệt.

Chi tiết
images2

Bất động sản: Dù bán được nhà nhưng vẫn lo... khó thu tiền

Trong cơn bĩ cực của thị trường, chủ đầu tư nhiều dự án BĐS dù đã ký hợp đồng bán căn hộ, nhưng vẫn thường trực nỗi lo thu hồi vốn, vì nhiều khách mua nhà không đủ tiền đóng theo tiến độ xây dựng.

Chi tiết
vangdola

Vàng xuống dưới 45 triệu đồng/lượng, giá bán USD giảm

Sau khi giảm 250 nghìn đồng/lượng cuối giờ chiều hôm qua so với buổi sáng, giá vàng trong nước sáng nay dù tăng nhẹ nhưng vẫn ở dưới 45 triệu đồng/lượng.

Chi tiết
PXT

PXT: LNTT cả năm đạt 32,8 tỷ đồng, tăng 19% so với cùng kỳ

Trong quý IV/2011, giá vốn hàng bán tăng mạnh cùng với chi phí quản lý doanh nghiệp tăng hơn 100% được xem là nguyên nhân chính làm lợi nhuận thuần của PXT giảm 35% so với quý IV/2010.

Chi tiết
ktvangnhov_dacv

USD mạnh kéo giá vàng xuống 1.720 USD/ounce

Hy Lạp tiếp tục gặp trở ngại trong vấn đề đàm phán để có được gói cứu trợ mới trong khi triển vọng kinh tế Mỹ sáng sủa đã thúc đẩy nhà đầu tư chốt lời trên thị trường vàng.

Chi tiết
1 2 3 4 5 ...>>