ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

tin tức - sự kiện

TƯ VẤN

TỶ GIÁ VÀNG
Vàng
Mua
Bán
SBJ
SJC
TỶ GIÁ NGOẠI TỆ
USD
EUR
GBP

Tin tức

vang4zfcscscsc

Giá vàng đảo chiều tăng 300 nghìn đồng/lượng

Vàng trong nước hôm nay chỉ còn cao hơn thế giới 900 nghìn đồng/lượng. Giá USD trong các ngân hàng hôm qua đồng loạt tăng trên dưới 100 đồng, hôm nay tăng tiếp ở chiều mua vào.

Chi tiết
chaua08102

Thị trường chứng khoán châu Á đồng loạt giảm điểm

Thị trường lo lắng về khủng hoảng nợ khu vực và thông tin kinh tế Mỹ tăng trưởng kém hơn dự báo của giới chuyên gia.

Chi tiết
ckbusinessgrowth1

Công ty chứng khoán nhận định thị trường ngày 31/1

Thị trường đang tiến vào vùng điểm mà ngay cả nếu tiếp tục theo kịch bản lạc quan cũng có xác suất lớn quay trở lại trong đợt kiểm tra đáy.

Chi tiết
vangtg

Giá vàng rời mức cao 7 tuần do chốt lời

Thị trường sẽ nhanh chóng hồi phục bởi đang hình thành mô hình hai đáy tăng giá với nỗ lực để hồi phục từ đợt bán tháo trong quý 4 năm ngoái.

Chi tiết
24kbanner

Quỹ SPDR mua gần 10 tấn vàng trong phiên cuối tuần trước .

Trong phiên giao dịch cuối tuần trước ngày 27/1/2012, Quỹ tín thác đầu tư vàng lớn nhất thế giới SPDR đã mua vào 9.98 tấn vàng nâng tổng lượng nắm giữ vàng của Quỹ lên 1.271,09 tấn

Chi tiết
vangnhan

Vàng trong nước lại ngược chiều thế giới

Giá bán ra của các nhà vàng ngày cuối năm Tân Mão phổ biến ở 44,2 triệu đồng/lượng. Do biến động ngược chiều nên vàng trong nước lại đắt hơn thế giới 1,8 triệu đồng.

Chi tiết
vang17

Giá vàng tăng 350 nghìn đồng lên 44,2 triệu đồng/lượng

Nối tiếp đà tăng từ chiều hôm qua, giá vàng trong nước sáng nay bật lên mức cao nhất trong vòng 5 tuần trở lại đây. USD giảm cũng góp phần làm cho giá vàng biến động "nhạy hơn"

Chi tiết
timduocbenh27a1f2d27

Bất động sản 2012: 'Chặt quá cũng chết, lỏng quá cũng chết'

Việc thắt chặt, kiểm soát chặt chẽ tài chính, tín dụng với bất động sản như thời gian vừa qua là cần thiết nhưng thắt chặt ở mức vừa phải, vừa đủ để đạt mục tiêu đề ra.

Chi tiết
vang0109082

USD yếu đẩy giá vàng tăng phiên thứ 3 liên tiếp

Giá vàng đóng cửa sát 1.660 USD/ounce, theo đà tăng của chứng khoán Mỹ và đồng Euro, khi lạc quan rằng IMF sẽ tăng kinh phí nhằm hỗ trợ châu Âu giải quyết khủng hoảng nợ.

Chi tiết
ck46

Lịch sự kiện và tin vắn chứng khoán ngày 19/01

Có thêm hơn 20 BCTC quý IV/2011 được các doanh nghiệp niêm yết công bố trong đó nhà chứng khoán đứng đầu danh sách báo lỗ.

Chi tiết
chungkhoan

Chứng khoán: Sóng đón Tết “ngon” đến mức nào?

Rủi ro thanh khoản là yếu tố quan trọng nhất đối với nhà đâu cơ vốn lớn. Nếu có tham gia, họ cũng chỉ dám bỏ vào một phần rất nhỏ.

Chi tiết
Chungkhoan02

Vì sao thị trường chứng khoán lao dốc trong năm 2011?

TS Alan T. Pham, Chuyên gia Kinh tế trưởng của Tập đoàn VinaCapital và ông Dominic Scriven, Giám đốc Điều hành Quỹ Đầu tư Dragon Capital đều nhìn nhận TTCK Việt Nam 2011 quả thật rất khó khăn.

Chi tiết
<< ...4 5 6 7 ...>>